Một số mẫu tranh đá tiểu cảnh đẹp

Tranh đá tiểu cảnh ngày nay đang là một thú chơi được khá nhiều người biết đến trong việc trang trí cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Dưới bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân đã biến những viên đá tưởng chừng như vô tri vô giác trở thành những bức tranh có hồn.

Khi kết hợp tranh đá với tiểu cảnh non bộ nó sẽ khiến cho bức tranh của bạn trở nên sống động hơn. Chỉ cần bạn có ý tưởng những nghệ nhân sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực dưới bàn tay của mình.

Thông thường khi trang trí nội ngoại thất tranh đá thường hay được sử dụng bởi nó mang một sắc thái riêng khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Các yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các tác phẩm chính là nhờ vào những người thiết kế và những người thi công tạo nên chúng.

Tất cả những gì bạn muốn về một không gian đẹp với tranh đá sẽ được chúng tôi thiết kế đáp ứng với những yêu cầu của bạn. Từ trong nhà hay ngoài vườn chúng tôi đều có thể tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp khi kết hợp với tiểu cảnh sẽ khiến cho chúng trở nên hoàn mỹ hơn.

Dưới đây là một số mẫu tranh đá tiểu cảnh đẹp mà chúng tôi thiết kế:





Đăng nhận xét

  1. Khám Phá 10 Quán Cà Phê Đẹp Độc Lạ Tại Sài Gòn – thiết kế quán cafe

    Sài Thành là một nơi sầm uất, nhộn nhịp, đông đúc. Đây là nơi mà mọi làn sóng, mọi xu hướng đều được bắt nhịp sớm nhất.
    Một trong những khiến Sài Gòn trở thành địa điểm du lịch của giới trẻ ngoài những di tích lịch sử, những trung tâm thương mại sầm uất, những đại nhạc hội hoành tráng còn phải nhắc đến những quán cafe “ 1 view triệu ảnh”, vừa đẹp, vừa độc, vừa lạ.

    Sau đây là 10 quán cafe trong vô số quán cafe đẹp độc lạ mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn.
    Terrace Cafe
    Huyền bí đến ma mị chính là cụm từ ngắn gọn nhất để miêu tả về Terrace – cafe lồng chim.

    Quán được thiết kế tựa như một khu rừng xanh lọt thỏm trong lòng Sài Gòn.

    Điểm nhấn trong việc thiết kế không gian quán cà phê chính là những lồng chim khổng lồ, nối với nhau bởi những bậc cầu thang. Sử dụng vật liệu chủ yếu là những thanh kim loại được gia công kĩ lưỡng tạo thành khung lồng chim, kết hợp với nội thất gỗ mộc, điểm xuyết cây xanh, không gian quán như được thổi một làn hương của những thước phim về những khu rừng rậm Amazon.

    Chính vì được bao phủ bởi cây xanh, nên không gian quán không bị gò bó, chật chội mà ngược lại lại đem tới cảm giác tươi mới, trong lành, sảng khoái.

    Với thiết kế quán cà phê đẹp độc đáo, mới lạ cùng với thức uống được decor đẹp mắt, Terrace Cafe đang là một địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến.

    Địa chỉ của quán: 65 Lê Lợi, Tầng trệt Saigon Centre, quận 1.
    thiết kế quán cafe nhỏ The Other Person Cafe


    Là một quán cafe được design theo nhiều phong cách: 1 chút Lolita kết hợp với lối Maid cafe, Pet cafe,..

    Quán cafe này đặc biệt thích hợp cho những bạn yêu màu hồng bởi thiết kế dễ thương không chịu được của quán.

    Chính bởi theo lối Maid cafe nên khi các bạn tới đây sẽ được các maid ( cô hầu ) gọi là cô chủ, cậu chủ, nghe khá lạ tai.

    Thiết kế Nội thất của quán cà phê này cũng rất đặc sắc. Bàn ghế được thiết kế theo hình dạng những chiếc bánh cookie, những chiếc cốc đựng của quán cũng được Decor khá lạ mắt, theo hình những chiếc bánh cupcake xinh xinh.

    Cũng chính vì theo phong cách khá lại này nên đây là địa điểm thích hợp cho dân manga, cũng như những cô nàng kẹo ngọt.

    Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm quận 1.

    Ngoài ra còn những phong cách thiet ke quan tra sua đang rất được ưa chuộng, mời khách hàng tham khảo tại trang web của chúng tôi:
    noingoaithatgiare.com

    Cảm ơn,

    Trả lờiXóa