Tiểu cảnh tranh đá

Tiểu cảnh tranh đá là một trong những sản phẩm được sử dụng trong thiết kế cảnh quan sân vườn. Nó giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn dưới bàn tay của các nghệ nhân lành nghề.

Khi nói đến tranh đá người ta thường được biết đến trong những công cuộc trang trí nội ngoại thất tạo nên không bức tranh sinh động. Không gian của bạn sẽ trở nên đẹp mắt dưới sự kết hợp khéo kéo giữa khu tiểu cảnh với không gian xung quanh.

Trong ngôi nhà Việt thì tiểu cảnh tranh đá không chỉ làm đẹp không gian xung quanh nhà mà nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trong ngôi nhà của bạn. Một bức tranh đá sẽ tồn tại theo thời gian , nó mang đến sự sang trọng quý phái.


Để bức tranh đá trở nên độc đáo thì người thiết kế phải biết kết hợp hài hòa màu sắc , không gian xung quanh làm nổi bật sản phẩm. Thông thường tiểu cảnh tranh đá thường được kết hợp với tiểu cảnh cầu thang, tiểu cảnh giếng trời, hòn non bộ….

Trong thiết kế sân vườn bức tranh đá sẽ giúp che lấp đi những khoảng không gian trống, khô khan tạo nên một tiểu cảnh non bộ đẹp mắt khi được kết hợp với nhau.

Một số mẫu tiểu cảnh tranh đá mới nhất !

Đăng nhận xét