Thiết kế sân vườn nhà phố

Hầu hết các ngôi nhà phố hiện nay đều có một không gian nhỏ hẹp vì vậy để giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và thoáng mát hơn. Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên thiết kế sân vườn nhà phố dành cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Với một góc sân nhỏ nhắn, xanh mát là điều mà rất nhiều người quan tâm, nó giúp cho gia chủ quên đi mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chỉ với một mảnh sân nhỏ hay một bức tường hẹp chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí lên đó những bức tranh đá tạo cảm giác mát mẻ. Ngoài ra nếu bạn có một khu vườn nhỏ chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một hòn non bộ hoặc một đài phun nước nhỏ sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư giãn, hút tài lộc vào nhà.


Hiện nay có khá nhiều kiểu thiết kế sân vườn nhà phố cho các bạn lựa chọn. Điển hình là thiết kế sân vườn đá khô. Sử dụng các loại đá tự nhiên kết hợp với một số cây cỏ và một vài bụi trúc  nhỏ.

Thiết kế sân vườn nhà phố bằng một vài dàn hoa gỗ xinh kết hợp với cầu gỗ tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra khi bạn kết hợp với hồ nước chảy sẽ tạo nên một không gian lãng mạng và sống động với những đàn cá tung tăng bơi lượn dưới nước.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế sân vườn nhà phố đẹp mắt.

Đăng nhận xét