Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tranh đá thác nước

Hình ảnh thác nước hiện nay chúng ta gặp khá nhiều trong việc thiết kế tiểu cảnh tranh đá , hòn non bộ. Hình ảnh thác nước giúp chúng ta liên tưởng tới một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, có cây có nước.

Giờ đây ngoài những hình ảnh thác nước chúng ta bắt gặp ở trên thì một hình ảnh khá độc đáo nữa mà giới nghệ thuật thường gọi chính là tranh đá thác nước đang được khá nhiều người sử dụng trong việc trang trí sân vườn.

Người ta chia làm 2 loại:

Tranh đá thác nước ướt

  Đây là sự kết hợp giữa tranh đá và tiểu cảnh nước biến không gian tĩnh mịch trở thành không không gian hư ảo. Sự thiết kế một cách tinh tế khi thiết kế tranh đá thác nước trên tường. những dòng nước chảy róc rách khiến cho chúng ta như đang hòa mình vào thiên nhiên.





Nhiều khi tranh đá thác nước còn được kết hợp với hồ thủy sinh tạo nên một không gian vô cùng sinh động. Một khung cảnh núi non cùng thác nước được thu nhỏ khiến cho cuộc sống của ta trở nên yên bình hơn. Sự kết hợp giữa tranh đá và hồ thủy sinh khiến cho chúng trở nên mềm mại.

Tranh đá thác nước khô:


Tranh đá thác nước đẹp là vậy nhưng không phải gia đình nào cũng có thể tạo cho mình một bức tranh sinh động như thế. Tuy nhiên bạn cũng không quá buồn bởi chúng ta vẫn có thể tạo nên những bức tranh thác nước trên tường dạng khô.
Tuy là ở dạng khô nhưng nó vẫn không khiến cho bức tranh trở thành khô khan, cứng cỏi. Khi nó được kết hợp với sỏi, gốm, cây cỏ sẽ khiến bức tranh trở nên mềm mại hơn rất nhiều.




Giờ đây ngôi nhà của bạn có thể được trang trí bằng những bức tranh đá thác nước đẹp không kém phần sang trọng. Để biến điều này thành hiện thực hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ , tư vấn thiết kế một bức tranh đá thác nước hoàn hảo nhất.

Đăng nhận xét