Thiết kế chòi nghỉ dưỡng cho sân vườn của bạn

Ngôi nhà của bạn có một diện tích sân vườn khá rộng thì việc thiết kế chòi nghỉ dưỡng là điều mà rất nhiều người muốn làm. Đây có thể coi nó là một khu nghỉ dưỡng cho toàn gia đình của bạn sau những ngày làm việc vất vả và mệt mỏi.

Việc thiết kế sân vườn cần phải biết phối hợp với các cảnh quan khác như tiểu cảnh. Đây là điều không hề dễ dàng chính vì thế bạn cần phải có một cái nhìn tổng thể toàn khu vực sân vườn nhà mình, kết hợp với tiểu cảnh sao cho hợp lý và nổi bật sân vườn của bạn nhất.

Một chòi nghỉ đẹp không chỉ phụ thuộc vào màu sắc mà nó đòi hỏi sự kết hợp giữa chòi và cảnh quan sân vườn. Diện tích chòi nghỉ không quá lớn, chỉ cần vừa đủ kê 1 cái bàn trà để gia đình ngồi quây quần tận hưởng cảm giác không gian thiên nhiên là được.

Hiện nay có khá nhiều mẫu sân vườn chòi nghỉ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với diện tích sân vườn của mình.

Mẫu chòi nghỉ làm bằng gỗ có mái che bằng vải được sơn chống thấm. Với mẫu chòi nghỉ này phù hợp với những sân vườn có nhiều cây bóng mát và kín gió.


Mẫu chòi nghỉ có mái lợp rơm phù hợp với những nơi có khí hậu nhiệt đới. Mẫu này hiện nay đang được khá nhiều người sử dụng bạn có thể đặt làm chòi câu hay khu nghỉ dưỡng resort, ven biển….


Ngoài ra còn có một số mẫu chòi nghỉ ven hồ đặt cách mặt nước 30cm rất thích hợp cho những nơi có khu vực ao, hồ. Bạn có thể vừa câu cá, thưởng thức khung cảnh trăng lên vào mỗi đêm trăng rằm.

Đăng nhận xét