Ý tưởng thiết kế quán cafe sân vườn

Quán cafe sân vườn đang là một trong những sự lựa chọn của rất nhiều người bởi nó có một không gian mát mẻ và yên tĩnh thích hợp giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi. Một không gian thiên nhiên mát mẻ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.

Chính vì vậy mà rất nhiều mẫu thiết kế quán cafe sân vườn độc đáo ra đời đa dạng và đẹp mắt.

Thiết kế quán café sân vườn có hồ nước


Với không gian được thiết kế theo kiểu này sẽ khiến cho bạn có cảm giác mát mẻ và thư thái. Khi kết hợp với đài phun nước sẽ tạo nên những âm thanh róc rách khiến cho bạn cảm thấy nhưng đang hòa mình vào thiên nhiên. 

Bạn có thể kết hợp các chất liệu như gỗ, bêtông tạo nên những chiếc cầu nối liền các khu với nhau.
Để tạo sự thu hút vào buổi tối bạn cần kết hợp với những chiếc đèn màu xanh tạo một không gian đầy màu sắc. nếu hồ nước của bạn dựa vào tường thì nên thiết kế hòn non bộ cùng với thác nước để làm đẹp và trang trí phong thủy cho thác nước này.


Bạn cũng nên trồng một số loại cây thủy sinh giúp cho không gian trở nên trong lành và đẹp mắt hơn.

Thiết kế quán café có mái che


Với mẫu thiết kế này thông thường hay được sử dụng với những nơi có diện tích sân vườn rộng. Tuy nhiên để đảm bảo khách hàng thưởng thức trọn vẹn ly café thì việc bố trí các mái che giúp cho việc mưa, nắng không ảnh hưởng tới khách hàng. 

Bạn cũng có thể thiết kế mái che bằng các vật liệu như bạt, ô, lá cọ tạo điểm nhấn cho quán.



Thiết kế quán café với cây cảnh


Cây cảnh thường được trang trí với nhiều màu sắc. Khi sử dụng mẫu này bạn sẽ tạo nên một không gian xanh mát mẻ. Những loại cây thích hợp như cây thủy sinh, cây leo, thảm cỏ sẽ khiến cho quán của bạn nổi bật hơn.



 Cây cảnh cần được bố trí ở những nơi tràn đầy ánh nắng, các góc trống. Khi đặt cây xanh trong quán cà phê sân vườn bạn nên hiểu ý nghĩa của chúng. Những quán cà phê có không gian rộng thì nên đặt những cây cân đối, bề thế. 

Với những quán không gian nhỏ thì hoa tươi là một lựa chọn thích hợp. Màu sắc của cây cảnh rất quan trọng trong phong thủy của quán cà phê. Những màu xanh lá, vàng, đỏ là gam màu tốt tượng trưng cho sự sống, sinh khí tốt để kích hoạt khí lưu chuyển trong quán cà phê.


Đăng nhận xét