Thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp

Bạn có tin rẳng một thiết kế sânvườn biệt thự đẹp sẽ tạo nên đẳng cấp cho chính gia chủ và ngôi nhà của họ hay không? Sẽ có không ít người cho đó là đúng và là điều hiển nhiên không cần phải bàn cãi. Bởi một ngôi biệt thự  xa hoa kết hợp với khung cảnh sân vườn lộng lẫy nó phản ánh chính cái tôi, cái nhìn thẩm mỹ, sự sáng tạo của chính gia chủ.

 Bất kể nhà thiết kế nào có đưa bản vẽ, ý tưởng nhưng nếu gia chủ không thích họ cũng không thể thi công hay thiết thực ý tưởng đó được. Đó là sự thống nhất của cả hai, cái ý thích cộng sự tư vấn nâng thêm tầng ý thích làm cho công trình đó thêm phần giá trị hay mọi người vẫn thường gọi là “ tạo nên đẳng cấp”.

Màu xanh thiên nhiên luôn là màu chủ đạo và xuyên suốt toàn cảnh khu vườn


Chính sân vườn đẹp là yếu tố chính nâng thêm tầm giá trị sống cho căn biệt thự. Biệt thự có xa hoa đến mấy cũng như là khối gạch đá tạo hình trơ trọi, vẫn là cái gì đó thô cứng, lạnh lẽo nếu không có cỏ cây hoa lá, màu xanh của tiên nhiên, hơi ấm của con người, sự ám áp lung linh của những ánh đén màu thì sẽ thiếu đi sự sống.  Và về kinh doanh cũng như cái nhìn thẩm mỹ thì giữa một căn biệt thự không có sân vườn với một căn biệt thự có thiết kế sân vườn đẹp giá trị về tiền của nó cũng khác hẳn nhau. 


Khối đá vô tri nhưng lại mang đến sự hoang dã và bí ẩn cho khu vườn


Sự độc đáo của những chiếc xích đu trong suốt sẽ là nơi thư giãn trò chuyện thù vị với bạn bè, người thân

Căn biệt thự có khoảng sân vườn chắc chắn sẽ cuốn hút người mua cũng như người ngắm nhìn nhiều hơn dù số tiền bỏ ra có thể là không hề nhỏ nhưng họ hiểu rằng giá trị mà nó mang lại có thể nhiều hơn gấp nhiều lần. Một cuộc sống thư giãn, trong lành, một sức khỏe tốt bao muộn phiền tan biến thì dù có nhiều tiền cũng không thể mua được nhưng thiên nhiên và màu sắc của nó lại có thể làm được thông qua chính khu vườn đẹp đó.

Một bể bơi cho thiết kế sân vườn biệt thự, kết hợp với những chiếc ghế bành là nơi thư giãn nghỉ ngơi luôn tạo nên sự đẳng cấp thời thượng


Nếu bạn đã có tài chính xây biệt thự thì không có lý gì mà bạn không đầu tư thêm chút ít để thiết kế sân vườn biệt thự cho đẳng cấp. Một hồ nước xanh mát, hay hòn non bộ sừng sững uy nghi, thảm cỏ xanh mướt, khóm hoanở rộ, tán cây rợp mát...Khu vườn nhà bạn không khác gì một không gian resort sang trọng. Một môi trường như thế bạn cần phải đi đâu xa nữa nhỉ?

Đăng nhận xét